Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

5 lý do nên lựa chọn cửa gỗ công nghiệp

Sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ đã cho phép các công ty nội thất sáng tạo ra nhiều mẫu cửa gỗ công nghiệp với chất lượng tốt, màu sắc đa dạng và giá thành phải chăng. Đây chính là ưu thế vượt trội của cửa gỗ công nghiệp so với cửa gỗ tự nhiên. 

 Mẫu cửa gỗ công nghiệp đẹp 

1. Mẫu mã đa dạng
Nếu như cửa gỗ tự nhiên truyền thống chỉ bó hẹp trong một vài kiểu thiết kế, với một số mẫu nguyên vật liệu như gỗ lim, gỗ dổi, căm xe, óc chó, xoan đào, sồi, tần bì, giáng hương…thì cửa gỗ công nghiệp lại có vô vàn các mẫu vật liệu. Trong đó, riêng gỗ veneer có đến vài trăm mẫu, gỗ laminate có trên 3000 mẫu, gỗ công nghiệp sơn màu, sơn in vân và nhiều tấm bề mặt khác.
Ngoài kiểu thiết kế phẳng, cửa gỗ công nghiệp còn có dạng pano đặc, pano kính, dạng kính và các kiểu cắt ghép, gia công tinh xảo khác. Vì thế khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng cửa gỗ cho ngôi nhà của mình. 

 Cửa gỗ công nghiệp phủ veneer 

2. Chất lượng kỹ thuật đảm bảo
Trước khi gia công một bộ cửa gỗ công nghiệp thì các nhà sản xuất sẽ phải tiến hành xử lý kỹ thuật toàn bộ gỗ nguyên liệu bao gồm công đoạn sấy gỗ, xử lý chống ẩm mốc, mối mọt, sơn lót, tạo bóng bề mặt…nhằm giúp cho sản phẩm có thể thích ứng với tác động của môi trường bên ngoài, để nâng cao tuổi thọ và tính thẩm mỹ.  

Cửa gỗ công nghiệp sơn màu 

3. Thời gian cung cấp nhanh
Nhờ dây truyền sản xuất khép kín, cộng với nguyên liệu đầu vào được chủ động nên cửa gỗ công nghiệp cho phép tự động hóa nhiều công đoạn, với thời gian sản xuất nhanh và chi phí được giảm đáng kể. Tại công ty cpsx-tm-xnk Trường Sa, ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng đặt mua cửa gỗ thì chỉ trong vòng 1 tuần là chúng tôi đã có sản phẩm hoàn thiện để lắp đặt tại công trình.


 Cửa gỗ công nghiệp phủ veneer sồi

4. Giá thành rẻ
Do giảm được tối đa công lao động và chi phí đầu vào nên giá thành của cửa gỗ công nghiệp tương đối rẻ. Trung bình một bộ cửa gỗ công nghiệp sẽ có giá giao động trong khoảng từ  2 triệu – 4 triệu. So với cửa gỗ tự nhiên thì nó rẻ hơn khoảng 1 nửa, trong khi tuổi thọ của cửa gỗ công nghiệp cũng đạt trên 20 năm.  


 Cửa gỗ công nghiệp gỗ laminate

5. Dễ dàng di chuyển, lắp đặt
Cửa gỗ công nghiệp là sản phẩm ra đời trên cơ sở sự  phát triển của khoa học công nghệ. Do đó, toàn bộ cấu tạo, kiểu dáng, kích thước cửa đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể phù hợp với mọi không gian nhà. Chính vì thế sản phẩm cũng có tính cơ động linh hoạt hơn so với cửa gỗ tự nhiên.


 Cửa gỗ laminate vân gỗ



 CÔNG TY CỔ PHẦN SX - TM - XNK TRƯỜNG SA
Trụ sở: B393 Bis1 Nguyễn Văn Quá, P Đông Hưng Thuận, Q 12, TP HCM
Xưởng sx361/60/96 ĐT 2, Ấp 6, Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP HCM
Showroom883 Phan Văn Trị, P 7, Q Gò Vấp

Hotline: 0934833011 - 0948220769 ( Mr. Chương- NV Kinh doanh)
Emailchuongcuacongnghiep@gmail.com
Yahoodinhchuong@yahoo.com
Web:

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 - 2018. - All Rights Reserved by Võ Đình Chương - Công ty CP SX TM XNK Trường Sa

Home | Sản Phẩm | Tin tức | Tư vấn phong thủy | Liên hệ đặt hàng |